Phụ huynh luôn muốn hỗ trợ và giúp đỡ con trẻ trong quá trình học tiếng Anh ngay từ khi con mới bắt đầu học tuy nhiên cần tìm những bài học nào phù hợp với khả năng của con hay những cuốn sách có đáp án chuẩn xác nhất bám sát theo chương trình sách của Bộ Giáo Dục thì lại là điều tương đối khó khăn. Tuy nhiên bài viết dưới đây Step Up sẽ cung cấp cho bố mẹ và các con bộ lời giải bài tập tiếng Anh lớp 4 unit 11 chuẩn xác nhất, các bạn cùng tham khảo cho con em mình nhé!
1, Giải bài tập Sách Giáo Khoa tiếng Anh lớp 4 unit 11
Sách tiếng Anh lớp 4 unit 11 bao gồm những từ vựng và chủ đề rất quen thuộc về thời gian và những việc mà bé sẽ làm hàng ngày “ What time is it?”
Nội dung sách được chia thành 3 Lesson, mỗi mục đều có đầy đủ các kỹ năng như nghe – nói – đọc – viết nhằm cải thiện kỹ năng luyện phát âm trong tiếng Anh.
Step Up đã tổng hợp đầy đủ và chi tiết nhất phần đáp án cùng với lời dịch cụ thể cho mỗi đoạn. Phụ huynh và các con cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.
Tiếng Anh lớp 4 unit 11 – Lesson 1
Bài 1: Look, listen and repeat ( Nhìn, nghe và nhắc lại )
Tiếng anh lớp 4 unit 11
Phần đầu tiên này phụ huynh mở CD cho các con (nội dung ghi âm kèm theo sách) nghe và lặp lại vài lần. Các em nên thực hành nói những câu trong phần này với bạn của mình. Ở phần này, các em nên xem kỹ phần số đếm để trả lời về giờ giấc. Khi trả lời về giờ trong tiếng Anh, có hai cách sau đây. Ví dụ khi trả lời là 8 giờ:
- “Eight o’clock” là cách trả lời phổ biến trong tiếng Anh của người Anh.
- “8a.m./p.m” (Eight) là cách trả lời phổ biến trong tiếng Anh của người Mỹ
a) It’s time to get up, Phong.
(Đến giờ dậy rồi Phong.)
b) What time is it, Mum?
(Mấy giờ rồi vậy mẹ?)
It’s seven o’clock.
(Bảy giờ rồi.)
c) Today’s Sunday and I don’t have go to school.
(Hôm nay là Chủ nhật và con không phải đi học.)
d) But it’s time for breakfast.
(Nhưng đến giờ ăn sáng rồi.)
Oh, yes, Mum.
(Dạ, vâng ạ).
Bài 2. Point and say. ( Chỉ và nói )
Tiếng anh lớp 4 unit 11
Phần này, các em sẽ làm quen và thực hành nói mẫu câu về hỏi và trả lời về giờ:
What time is it? (Mấy giờ rồi?)
It’s eight o’clock. (Tám giờ rồi).
Để nhớ lâu hơn mẫu câu trên, các em nên thực hành nói theo từng cặp. Khi trả lời về giờ thì các em cần lưu ý sau:
- Với người Anh – Mỹ:
Ví dụ:
8 giờ 15 phút: eight fifteen
8 giờ 30 phút: eight thirty
8 giờ 45 phút hoặc 9 giờ kém 15: eight forty-five
- Với người Anh – Anh:
Ví dụ:
8 giờ 15 phút: a quarter past eight
8 giờ 30 phút: half past eight
8 giờ 45 phút hoặc 9 giờ kém 15: a quarter to nine
a) What time is it? (Mấy giờ rồi?)
It’s seven o’clock. (Bảy giờ rồi.)
b) What time is it?( Mấy giờ rồi?)
It’s seven fifteen. (Bảy giờ mười lăm (phút).)
c) What time is it? (Mấy giờ rồi?)
It’s seven twenty-five. (Bảy giờ hai mươi lăm (phút).)
d) What time is it? (Mấy giờ rồi?)
It’s seven thirty. (Bảy giờ ba mươi (phút).)
e) What time is it?( Mấy giờ rồi?)
It’s forty-five. (Bảy giờ bốn mươi lăm (phút).)
Bài 3: Listen and tick ( Nghe và chọn )
Tiếng anh lớp 4 unit 11
Các em hãy mở CD lên nghe qua vài lần nội dung của mỗi cuộc thoại. Trong quá trình nghe, các em có thể ghi lại nội dung mà em nghe được vào tập nháp. Những đoạn nào mà các em nghe chưa được thì các em nên nghe lại. Sau khi đã nghe được nội dung của từng đoạn đàm thoại, các em thấy đoạn đàm thoại nào phù hợp với tranh (hình) thì các em đánh dấu chọn vào bức tranh đó nhé.
Bài nghe:
1.
Mother: Mai, it’s time for breakfast now. ( Mai, đến giờ ăn sáng rồi )
Mai: What time is it, Mum? ( Mấy giờ rồi mẹ? )
Mother: It’s six o’clock. ( Sáu giờ rồi )
Mai: OK, Mum. ( Vâng mẹ )
2.
Phong: What time is it, Tony? ( Mấy giờ rồi Tony?)
Tony: It’s seven thirty. ( Bây giờ là 7 giờ 30 phút )
Phong: Seven thirteen or seven thirty? ( 7 giờ 13 phút hay 7 giờ 30 phút ?)
Tony: Seven thirty. ( 7 giờ 30 nhé )
Phong: Thank you. ( Cảm ơn )
Tony: You’re welcome.
3.
Nam: What time is it, Mai? ( Mấy giờ rồi Mai? )
Mai: It’s eight fifteen. ( 8 giờ 15 phút nhé )
Nam: Eight fifteen or eight fifty? ( 8 giờ 15 hay 8 giờ 50 phút nhỉ?)
Mai: Eight fifteen. ( 8 giờ 15 phút nhé )
Nam: Thank you. ( Cảm ơn )
Mai: You’re welcome.
Đáp án:
- b 2. b 3. a
Bài 4. Look and write. ( Nhìn và viết )
Để làm được bài tập của phần này, các em phải quan sát kỹ đồng hồ chỉ mấy để viết câu trả lời đúng vào chỗ trống. Khi trả lời về giờ, các em cần lưu ý:
- Nếu là giờ đúng, có nghĩa là 1 giờ đúng, 2 giờ đúng,… thì các em sẽ trả lời theo cấu trúc sau:
“It’s + số giờ + o’clock.”
Ta dùng số giờ + o’clock để ám chỉ một giờ nào đỏ đúng
Ví dụ:
2 giờ đúng —► It’s two o’clock.
- Còn nếu giờ có kèm theo phút như 4 giờ 10 phút, 5 giờ 30 phút, thì các em sẽ trả lời theo cấu trúc sau:
“It’s + số giờ + số phút.”
Ví dụ:
4 giờ 15 phút —► it’s four fifteen.
- It’s ten twenty. (Mười giờ hai mươi.)
- It’s ten thirty. (Mười giờ ba mươi/Mười giờ rưỡi.)
- It’s eleven fifty. (Mười một giờ năm mươi.)
Bài 5. Let’s sing.
Em hãy mở đoạn ghi âm bài hát lên nghe vài lần để làm quen với giai điệu bài hát. Sau khi nghe qua vài lần, các em mở lại và hát theo nhé
What time is it?
Mấy giờ rồi?
What time is it?
It’s six o’clock.
It’s time to get up.
Tạm dịch:
“Mấy giờ rồi?
Sáu giờ rồi
Là thời gian thức dậy.”
What time is it?
It’s six fifteen.
It’s time for breakfast.
Tạm dịch
“Mấy giờ rồi?
Sáu giờ mười lăm.
Là thời gian ăn sáng.”
What time is it?
It’s six forty-five.
It’s time for school.
Tạm dịch:
“Mấy giờ rồi?
Sáu giờ bốn mươi lăm.
Là thời gian đến trường.”
Việc học tiếng Anh lớp 4 unit 11 qua hình ảnh vừa giúp các con có hứng thú hơn trong quá trình học đồng thời vừa giúp việc ghi nhớ từ vựng và kỹ năng luyện nói tiếng Anh sẽ được cải thiện nhanh chóng hơn so với các học truyền thống trước đây rất nhiều đó.
Tiếng Anh lớp 4 unit 11 – Lesson 2
Những cách hỏi giờ và hỏi người khác làm gì đó lúc mấy giờ
Bài 1: Look, listen anh repeat (Nhìn, nghe và đọc lại)
Tiếng anh lớp 4 unit 11
Mở CD lên và nghe một vài lần để làm quen với nội dung của phần này. Sau khi nghe xong, các em nên tập nói theo. Nghe và nói theo cho đến khi nào các em nói được những câu có trong phần này.
Trong phần này, các em làm quen đến một số hoạt động trong ngày của mình như: get up (thức dậy), wash face (rửa mặt), brush teeth (đánh răng), have breakfast (ăn sáng), go to school (đi học), have lunch (ăn trưa), go home (về nhà), have dinner (ăn tối), do homework (làm bài tập về nhà), watch TV (xem ti vi), go to bed (đi ngủ),…
a) What time do you get up? ( Bạn thức dậy lúc mấy giờ?)
Six o’clock. (Sáu giờ.)
b) What time is it now? (Bây giờ là mấy giờ rồi?)
Seven fifteen. (Bảy giờ mười lăm.)
c) Oh no! We’re late for school. (Ồ không! Chúng ta trễ học rồi.)
d) Let’s run. (Chúng ta cùng chạy nào.)
Yes! (Vâng!)
Bài 2. Point and say. ( Chỉ và nói )
Ở phần này chủ yếu thực hành hỏi và đáp về những hoạt động trong ngày thường gặp của các em. Khi trả lời thường kèm theo thời gian (giờ).
a)
What time do you get up? (Bạn thức dậy lúc mấy giờ?)
I get up at six o’clock. (Tôi thức dậy lúc sáu giờ.)
b)
What time do you have breakfast? ( Bạn ăn sáng lúc mấy giờ?)
I have breakfast at six thirty. (Tôi ăn sáng lúc sáu giờ 30 (phút).)
c)
What time do you have dinner? (Bạn ăn tối lúc mấy giờ?)
I have dinner at seven thirty. (Tôi ăn tối lúc bảy giờ 30 (phút).)
d)
What time do you go to bed? (Bạn đi ngủ lúc mấy giờ?)
I go to bed at nine o’clock. (Tôi đi ngủ lúc chín giờ.)
Bài 3. Let’s talk.
Phần này các em sẽ thực hành nói về hỏi giờ “What time is it?” và hoạt động thường ngày hay là thói quen thường ngày mà các em hay làm vào giờ nào (What time do you + hoạt động hay thói quen?).
Ví dụ: What time is it? —► It’s ten o’clock.
What time do you brush teeth? —> I brush teeth at six fifteen (Tôi đánh răng vào lúc 6 giờ 15)
Các em có thể đặt câu hỏi cho câu trả lời sau đây:
- I get up at six o’clock. (Tôi thức dậy vào lúc 6 giờ.)
- I wash face at six ten. (Tôi rửa mặt vào lúc 6 giờ 10).
- I have breakfast at six thirty. (Tôi ăn sáng vào lúc 6 giờ 30.)
- I go to school at six forty-five. (Tôi đi học vào lúc 6 giờ 45.)
- I have lunch at eleven thirty. (Tôi ăn trưa vào lúc 11 giờ 30.)
- I go home at four o’clock. (Tôi về nhà vào lúc 4 giờ.)
- What time is it? mấy giờ rồi?
- What time do you? Bạn… lúc mấy giờ?
Bài 4. Listen and number.( Nghe và đánh số )
Yêu cầu của phần này là nghe và vẽ kim đồng hồ cho phù hợp với đoạn đàm thoại. Các em mở CD lên nghe sau đó kết hợp với việc ghi lại nội dung nghe được vào tập nháp. Sau khi nghe hoàn tốt nội dung bài nghe, quan sát tranh thật kỹ và vẽ kim đồng hồ cho phù hợp với từng đoạn đàm thoại.
Tranh b: em sẽ vẽ kim đồng hồ vào lúc 7 giờ 30.
Tranh c: em vẽ kim đồng hồ chỉ 8 giờ 15.
Tranh d: vẽ kim đồng hồ chỉ lúc 8 giờ đúng.
Tranh e: vẽ kim đồng hồ 9 giờ đúng.
Đáp án:
- 7.30 c. 8.15 d. 8.00 e. 9.00
Bài nghe:
Hi. My name’s Tom. I’m a pupil at Nguyen Du Primary School. Every day, I get up at seven o’clock. I have breakfast at 7.30. I go to school at 8.15. I’m at school from 9 a.m to 3 p.m. I go home at 3.45. In the evening, I have dinner at seven. I watch TV at eight and go to bed at nine.
Bài 5. Look and write. ( Nhìn và viết )
Các em hãy kim đồng hồ và viết thời gian là điền thời gian thực tế của em vào khoảng trống. Ở bài này là dạng bài hỏi thực tế giờ giấc sinh hoạt hằng ngày của em.
Ví dụ như, hằng ngày em thức dậy, đi học, ăn tối và đi ngủ vào lúc mấy giờ. Tùy vào thực tế giờ giấc của mỗi em để trả lời câu hỏi này cho phù hợp. Cách trả lời bên dưới là một ví dụ tham khảo.
Sau khi đã điền xong, các em nên thực hành với bạn học để luyện kỹ năng nói của mình tốt hơn. Trong quá trình thực hành nói các em có thể thêm một số câu đã học để hoàn thiện bài đàm thoại của mình tự nhiên hơn nhé.
- I get up at six thirty.
(Tôi thức dậy lúc sáu giờ ba mươi (phút).)
- I go to school at seven o’clock.
(Tôi đi học lúc bảy giờ.)
- I have dinner at six thirty.
(Tôi ăn tối lúc sáu giờ ba mươi (phút).)
- I go to bed at nine thirty.
(Tôi đi ngủ lúc chín giờ ba mươi (phút).)
Bài 6. Let’s play.
Và sau đây chúng ta sẽ chơi trò chơi “Vượt qua bí mật”.
Chia lớp thành những nhóm, mỗi nhóm có 6 hoặc 7 học sinh. Số học sinh trong mỗi nhóm sẽ ngồi thành vòng tròn. Học sinh thứ nhất trong nhóm sẽ nói thầm vào tai học sinh thứ hai một câu tiếng Anh, ví dụ câu “I get up at six thirty”.
Sau đó học sinh thứ hai nghe được câu vừa nói, và nói cho học sinh thứ ba câu mình nghe được. Cứ thế mà tiếp tục cho đến khi học sinh cuối cùng nghe được câu nói đó và đọc to câu vừa nghe lên cho mọi người cùng biết. Nhóm nào nói câu đúng trong thời gian sớm nhất sẽ là nhóm chiến thắng trò chơi.
Tiếng Anh lớp 4 unit 11 – Lesson 3:
Học cách phát âm “oo” và lên kế hoạch thời gian biểu
Bài 1: Listen and repeat ( Nghe và nhắc lại)
Ở phần này, các em sẽ được tập cách phát âm của phụ âm đôi “oo”. Nghe thật kỹ đoạn ghi âm và đọc theo. Sau đó đọc ghép phụ âm đôi “oo’ vào từ “cook, book, noon, school”. Các em nên luyện phát âm nhiều lần để đọc thành thạo các từ bên dưới nhé.
cook: My mother cooks at six o’clock.
(Mẹ tôi nấu ăn lúc sáu giờ.)
book: Your book is on the table.
(Quyển sách của bạn ở trên bàn.)
noon: I play football at noon.
(Tôi chơi đá bóng vào buổi trưa.)
school: They have lunch at school.
(Họ ăn trưa tại trường.)
Bài 2: Listen and circle. Then write and say aloud (Nghe và khoanh tròn. Sau đó viết và đọc lớn).
Sau khi đã nghe được câu trong bài nghe các em ghi ra tập nháp từ nghe được để điền vào chỗ trống của câu. Sau đó các em đọc to câu vừa hoàn thành.
- book 2. school 3. cook 4. noon
- Look! The book is red. (Nhìn kìa! Quyển sách màu đỏ.)
- They usually read books at school. (Họ thường đọc sách ở trường.)
- My big brother can cook. (Anh trai lớn của tôi có thể nấu ăn.)
- The children usually play football at noon. (Những đứa trẻ thường xuyên chơi đá bóng vào buổi trưa.)
Tại phần này các em sẽ không chỉ cần đọc hay, viết tốt, nói khéo mà cũng cần có những phương pháp luyện nghe tốt nhất để hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng trong quá trình học tiếng Anh nhé.
Bài 3: Let’s Chant ( Cùng hát nào )
Mở CD lên nghe vài lần để làm quen với giai điệu bài hát. Sau đó mở lại và cùng hát theo. Nếu được thì giáo viên sẽ tập cho các em cách hát và có những hành động minh họa cho bài hát thêm sinh động giúp các em vui và nhớ lâu hơn.
What time do you go to school?
Bạn đi học lúc mấy giờ?
What time do you go to school?
Seven o’clock in the morning
Seven o’clock in the morning
Is time for school.
What time do you have dinner?
Six o’clock in the evening
Six o’clock in the evening
Is time for dinner.
Tạm dịch:
“Bạn đi học lúc mấy giờ?
Bảy giờ sáng
Bảy giờ sáng
Là giờ đi học.
Bạn ăn tối lúc mấy giờ?
Sáu giờ tối
Sáu giờ tối
Là giờ ăn tối.”
Bài 4. Read and complete. ( Đọc và hoàn thành )
Đọc đoạn văn ngắn về giờ giấc sinh họat của một học sinh. Các em có thể đọc lướt qua để nắm nội dung. Trong quá trình đọc thì các em có thể tự mình có thể dịch sơ lược nội dung để hiểu hơn về nội dung bài đọc. Trong quá trình dịch, những từ vựng nào không hiểu có thể hỏi bạn bè, thầy cô hoặc tra từ điển để hiểu. Hoàn tốt phần đọc hiểu xong, các em sẽ tiến hành những câu còn trống để hoàn tốt bài tập.
- 7 a.m. (seven) 2. 5 (five o’clock)
- has dinner 4. goes to bed
Phong học tại Trường Tiểu học Nguyễn Du. Mỗi ngày cậu ấy thức dậy vào lúc sáu giờ ba mươi. Cậu ấy đi học lúc 7 giờ sáng. Trường bắt đầu học lúc 7 giờ 30 sáng và kết thúc lúc 4 giờ 30 chiều. Cậu ấy về nhà lúc 5 giờ. Cậu ấy ăn tối lúc 7 giờ 15. Sau đó cậu ấy làm bài tập và nghe nhạc. Cậu ấy đi ngủ lúc 9 giờ 45.
- Phong đi học lúc 7 giờ sáng.
- Cậu ấy về nhà lúc 5 giờ.
- Cậu ấy ăn tối lúc 7 giờ 15.
- Cậu ấy đi ngủ lúc 9 giờ 45.
Bài 5: Write about you ( Viết về bản thân em )
Phần này, các em sẽ viết một đoạn văn ngắn về một học sinh được minh họa ở tranh và có phần gợi ý (để trống) của đề bài.
Linda gets up at six o’clock. She has breakfast at six forty-five.
She goes to school at seven o’clock. She watches TV at 8.30 pếm.
And she goes to bed at nine fifteen.
Tạm dịch:
Linda thức dậy vào lúc 6 giờ. Cô ấy ăn sáng lúc 6 giờ 45.
Cô ấy đến trường lúc 7 giờ. Cô ấy xem ti vi lúc 8 giờ 30 tối.
Và cô ấy đi ngủ lúc 9 giờ 15.
Bài 6. Project. ( Dự án )
Các em sẽ làm dự án về hoạt động hay thói quen thường ngày của các em. Các em có thể tham khảo các bài đọc hoặc những bài đã học để có thể tư liệu mà làm… Sau đây là mẫu có sẵn của dự án. Các em dựa vào mẫu cho sẵn để làm. Ví dụ sau là một tham khảo, các em có thể làm khác đi theo thực tế của mình.
Hoàn thành thói quen thường ngày của em. Sau đó nói cho cả lớp nghe về chúng.
Activity (Hoạt động) Time (Thời gian)
In the morning get up (thức dậy) 6.30
(Vào buổi sáng) have breakfast (ăn sáng) 6.45
In the afternoon go home (về nhà) 4.00
(Vào buổi chiều) go swimming (đi bơi) 4.30
In the evening have dinner (ăn tối) 6.30
(Vào buổi tối) go to bed (đi ngủ) 9.30
2. Giải bài tập sách bài tập tiếng Anh lớp 4 unit 11
A. PHONICS – phát âm
1) Say the words aloud. (Đọc to những từ sau)
- cook /kʊk/
- book /bʊk/
- afternoon /ɑːftəˈnuːn/
- school /skuːl/
2) Complete with the words above and say the sentences aloud
(Hoàn thành với những từ trên và đọc to những câu sau)
- cook
Các bà mẹ có thể nấu ăn rất ngon.
- book
Nhìn vào quyển sách trên bàn.
- afternoon
Họ thường chơi bóng đá vào buổi chiều
- school
Chúng tôi ăn trưa ở trường.
B. VOCABULARY – Từ vựng
Phần này giúp cho các em có thể học từ vựng Tiếng anh thông qua hình ảnh và làm bài tập thực hành. Qua phương pháp học này sẽ giúp các em học được những từ vựng tiếng Anh cơ bản 1 cách nhanh chóng, hiệu quả.
1) Write the time. (Viết thời gian)
- năm giờ
- năm giờ 5 phút
- five fifteen (5 giờ 15 phút)
- five twenty-five (5 giờ 25 phút)
- five thirty (5 giờ 30 phút)
- five thirty-five (5 giờ 35 phút)
- five forty-five ( 5 giờ 45 phút)
- five fifty (5 giờ 50 phút)
2) Complete the sentences. (Hoàn thành những câu sau)
- seven o’clock
Linda thức dậy lúc 7 giờ.
- seven twenty-five
Cô ấy ăn sáng lúc 7 giờ 25 phút.
- eight fifteen
Cô ấy đến trường lúc 8h15.
- eight twenty
Cô ấy xem TV lúc 8h20
- nine thirty
Cô ấy đi ngủ lúc 9h15
C. SENTENCE PATTERNS – cặp câu
1) Read and match. (Đọc và nối)
1 – e
Bây giờ là mấy giờ? Bây giờ là 9h.
2 – a
Bạn thức dậy lúc mấy giờ? Lúc 6h30.
3 – d
Bạn làm gì vào buổi chiều? Tớ chơi bóng đá.
4 – b
Bạn đã ở đâu hôm qua? Tớ ở nhà.
5 – c
Bạn đã làm gì chủ nhật trước? Tớ xem 1 bộ phim.
2) Put the words in order. (Xếp từ theo đúng thứ tự)
- My father gets up early.
(Bố tôi dậy sớm.)
- I go to school in the afternoon.
(Tôi đến trường vào buổi chiều.)
- My brother goes to bed at ten o’clock.
(Anh tôi đi ngủ lúc 10h.)
- What do you eat in the morning?
(Buổi sáng cậu ăn gì?)
- What time does your mother get up?
(Mẹ cậu thức dậy lúc mấy giờ?)
D. SPEAKING – Nói
1) Read and reply. (Đọc và đáp lại)
- Bạn thức dậy lúc mấy giờ?
- Bạn đi học lúc mấy giờ?
- Bạn ăn trưa ở đâu?
- Bạn đi ngủ lúc mấy giờ?
2) Talk about what you do every day.
Nói về việc bạn làm hàng ngày
E. READING – Đọc
1) Read and complete. (Đọc và hoàn thành)
Key:
- time
Bạn thức dậy lúc mấy giờ?
- home
Bạn về nhà từ trường khi nào?
- play
Tôi chơi cờ với anh trai.
- eat
và ăn tối cùng với gia đình.
- o’clock
Tôi đi ngủ lúc 10h.
2) Read and complete. Write the words for the times.
Đọc và hoàn thành. Viết những từ chỉ thời gian
Key:
1.six o’clock
- go/ walk to school
- four forty-five
- watch TV/ a video
- go to bed
Xin chào, Tên tôi là Nam. Tôi học ở trường tiểu học Nguyễn Du. Hằng ngày, tôi thức dậy lúc 6h. Tôi đến trường lúc 7h15. Bài học bắt đầu lúc 7h30 vào buổi sáng và kết thúc lúc 4h30 vào buổi chiều. Tôi về nhà lúc 4h45. Sau bữa tối, tôi xem TV/ video hoặc nghe nhạc. Tôi đi ngủ lúc 9h45.
F. WRITING – Viết
1) Write the answers. (Viết câu trả lời)
- Bạn thức dậy lúc mấy giờ?
- Trường học bắt đầu lúc mấy giờ?
- Bạn về nhà lúc mấy giờ?
- Bạn đi ngủ lúc mấy giờ?
2) Write about you. (Viết về bạn)
Key:
Xin chào, tên tôi là……….Tôi đến từ………..Hàng ngày tôi thức dậy lúc………..Tôi đi học lúc………..và về nhà lúc………….Vào buổi tối, tôi…………….Tôi đi ngủ lúc …………
Để học Tiếng anh hiệu quả, ngoài việc củng cố ngữ pháp thì các em cũng nên trau dồi vốn từ vựng để phục vụ cho giao tiếp và việc học của mình. Cha mẹ có thể bổ sung thêm cho bé thật nhiều từ vựng để vốn từ phong phú hơn giúp việc đọc hiểu của các con trở nên dễ dàng bằng cách tham khảo thêm cho con những cuốn sách tiếng anh dành cho trẻ em hoặc những web học ONLINE hiệu quả nhé.
Trên đây Step Up đã cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất về lời giải sách Tiếng anh lớp 4 unit 11, hy vọng các em sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình học tập của mình nhé.
Chúc các em học tập hiệu quả!